top of page
Search
  • Writer's pictureTrúc Ly

Vay là có ngay

Bạn đang cần tiền gấp nhưng chưa đến ngày nhận lương. Đứng lo lắng gì cả, nhấc máy và gọi cho chúng tôi để được đăng ký vay là có tiền ngay trong ngày để giải quyết công việc trước mắt.


Đây là gói cho vay tiền trả góp chỉ cần giấy chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu, giải ngân sau 30 phút là nhận ngay tiền mặt trong tay. Tùy hoàn cảnh, điều kiện và nhu cầu khác nhau của mỗi khách hàng mà nhân viên bên mình sẽ tư vấn, phân tích và định hướng các khoản vay nhanh sao cho phù hợp giúp anh chị vay được số tiền như mong muốn.

Hạn mức cho vay nhanh từ 10 triệu đến 500 triệu đồng, thậm chí số tiền sẽ không giới hạn nếu cần vay số tiền lớn chúng tôi sẽ linh động giải quyết. Bạn đang là chủ doanh nghiệp cần mượn tiền gấp để để trả lương nhân viên, công nhân, thanh toán đơn hàng vừa mới nhập kho, mua máy móc trang thiết bị phục vụ sản xuất.


Khách hàng cần vay 1 triệu, 2 triệu, 3 triệu, 4 triệu, 5 triệu, 6 triệu, 7 triệu, 8 triệu , 9 triệu, dưới 10 triệu đồng thì hãy gọi trực tiếp cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.


Hiện tại công ty đang liên kết với các ngân hàng lớn như: Ngân hàng BIDV, VPBank, HDBank, HD Sài Gòn,Viettinbank, Vietcombank, Techcombank, ACB, SGbank, ACB Sacombank, DongAbank, ABBank, Agribank, FE Credit.

Đây đều là những ngân hàng có mức lãi suất cho vay thấp nhất cả nước. Vì công ty chúng tôi có thế mạnh về tài chính cho nên bất cứ khi nào bạn cần vay tiền nhanh đều được hỗ trợ vay là có ngay các bạn nhé.


Khu vực hỗ trợ nhanh nhất

Hiện nay công ty đã mở rộng văn phòng đại diện, chi nhánh công ty cho vay tiền không thế chấp khắp 63 tỉnh thành trên cả nước từ Bắc vô Nam. Dù các bạn đang ở bất cứ nơi đâu, địa phương nào chúng tôi cũng phục vụ tận nơi khách nhé. Công ty chúng tôi ưu tiên hỗ trợ tư vấn vay đứng trong ngày tại các quận, huyện thuộc TPHCM. Cụ thể như sau:

Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Quận Tân Phú, Huyện Nhà Bè, Huyện Củ Chi, Huyện Bình Chánh, Huyện Hóc Môn. Bất cứ khi nào gặp khó khăn về tiền mặt hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé.


Tin vui cho khách hàng tỉnh

Ngoài TPHCM ra, chúng tôi còn hỗ trợ vay tiền không thế chấp cho khách hàng có hộ khẩu tỉnh thành khác như: Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội, An Giang, Bà Rịa — Vũng Tàu. Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre. Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai,


Điều kiện cho vay


Đối tượng được vay tiền trả góp hàng tháng là tất cả mọi người đang đi làm có khả năng lao động. Ưu tiên nhất cho quý khách hàng đang sinh sống, làm việc và có hộ khẩu tại HCM. Có độ tuổi từ 22 tuổi đến dưới 60 tuổi có nghề nghiệp ổn định thu nhập từ 2 triệu trở lên, không vi phạm pháp luật Việt Nam. Bản thân chịu trách nhiệm về hành vi của mình.


Lãi suất đang áp dụng


Lãi suất vay là bao nhiêu thấp hay cao, đây là điều mà nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay khi đi vay mượn tiền. Mức lãi suất thấp hoặc ngang bằng song song với một số ngân hàng lớn. Chúng tôi hiểu được khó khăn của anh chị lúc này, có tâm trạng rất rối bời. Vì vậy ngân hàng sẽ mọi tạo điều kiện dễ dàng nhất để bạn có thể vay trả góp theo tuần, trả góp theo ngày hoặc góp tháng dãn số ngày thanh toán.


Tổng kết

Chúng tôi hỗ trợ cho vay tiền là có ngay trong vòng 30 phút nhận ngay tiền mặt trong tay hoặc nếu không nhận tiền mặt chúng tôi sẽ chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng cho các bạn. Chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần, trực tuyến 24/7 để phục vụ anh chị từ thứ 2 đến chủ nhật 7 giờ sáng đến 10 giờ tối hàng ngày. Bất cứ khi nào cần vay nóng, vay gấp lãi suất thấp trong ngày hãy liên hệ vào đường dây nóng bên mình để được hỗ trợ vay tiền lãi suất thấp có tiền trong ngày với thủ tục đơn giản nhanh chóng, không chứng minh thu nhập khách hàng nhé.

8 views0 comments

Recent Posts

See All
Post: Blog2_Post
bottom of page