top of page
Search
  • Writer's pictureTrúc Ly

Vay theo hóa đơn tiền điện

Bạn đang muốn vay tiền nhanh trong ngày bằng chính hóa đơn tiền điện của mình đứng tên. Chúng tôi hỗ trợ cho vay tín chấp theo hóa đơn điện nước uy tín nhất hiện nay tại TPHCM và một số tỉnh thành lân cận toàn quốc.

Đây là gói vay dành cho khách hàng là cá nhân đứng tên hóa đơn tiền điện 3 tháng gần nhất. Hóa đơn với số tiền lớn hơn 500.000 đồng. Độ tuổi khách hàng được vay từ 20 tuổi đến dưới 60 tuổi, người vay không nhất thiết là chủ hộ. Khách hàng có thể trả trước kỳ hạn thanh toán bất kỳ lúc nào. Nếu trả trước hạn có thể được giảm từ 1% đến 3% trên tổng số tiền. Tùy vào từng trường hợp của mỗi khách hàng mà chuyên viên tư vấn vay tiền online chúng tôi sẽ linh động giải quyết.

Đến với dịch vụ cho vay tiền theo hóa đơn tiền điện bạn được vay từ 5 triệu, 10 triệu, 20 triệu, 50 triệu, 100 triệu đồng. Thậm chí số tiền có thể không giới hạn nếu anh chị có nhu cầu. Bạn nào muốn vay nóng tiền mặt 1 triệu, 2 triệu, 3 triệu, 4 triệu, 5 triệu, 6 triệu, 7 triệu, 8 triệu, 9 triệu. Anh chị cần vay tiền gấp dưới 10 triệu hãy chủ động gọi trực tiếp cho nhân viên bên mình để được hỗ trợ nhanh nhất.



Thời gian giải ngân trong ngày

Tất cả gói vay công ty sẽ giải ngân trong ngày từ 30 phút đến 1 giờ là nhận ngay tiền mặt trong tay. Nếu cần tiền gấp sẽ giải ngân theo yêu cầu của quý khách hàng giúp có tiền ngay giải quyết khó khăn. Sau khi giải ngân, nếu không muốn nhận tiền mặt chúng tôi sẽ chuyển khoản toàn bộ số tiền được duyệt vay vào tài khoản ngân hàng.

Hình thức thanh toán linh hoạt và dài hạn

Khi vay theo hóa đơn điện anh chị được thanh toán 1 trong 4 phương thức sau đây. Được vay tiền góp theo ngày, trả góp hàng tuần, góp tháng, góp đứng trả lãi suất hàng tháng. Gói vay theo hóa đơn tiền điện trả góp hàng tháng được khách hàng liên hệ sử dụng nhiều. Bởi vì tiền điện mỗi tháng mới thu một lần phù hợp với những anh chị có thu nhập hàng tháng. Mỗi tháng trả góp một lần cho tiện phù hợp với đối tượng là công nhân, nhân viên văn phòng. Cá nhân đang làm việc hưởng lương từ ngân sách Nhà nước….

Thời hạn trả trong bao lâu

Hiện tại chúng tôi có các gói vay theo hóa đơn điện nước thời hạn trả trong 30 ngày, 40 ngày, 50 ngày. Góp trong 60 ngày, 70 ngày, 80 ngày, 90 ngày, 120 ngày, 150 ngày, dài nhất là 180 ngày. Tùy vào số tiền vay càng cao thì thời gian trả góp càng dài hạn và lãi suất càng thấp.

Lãi suất ưu đãi đang áp dụng

Chúng tôi ưu tiên cho anh chị nào đang sinh sống và làm việc tại TPHCM và một số tỉnh thành lân cận. Lãi suất dao động từ 5,5% đến 7,5%/năm tùy vào số tiền khách hàng vay.

Lãi suất vay thấp nhất: 5,5%/năm.Lãi suất vay cao nhất: 7,5%/năm.Thời gian cho vay ngắn nhất: 61 ngày.Thời gian cho vay dài nhất: 365 ngày.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình

Nhân viên vui vẻ, nhiệt tình, phong cách làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tư vấn vay tiền uy tín đông đảo hỗ trợ nhanh nhất khi anh chị có nhu cầu. Họ am hiểu tất cả các gói sản phẩm vay theo hóa đơn tiền điện. Vay tín chấp theo bảng lương hàng tháng, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm xã hội. Vay theo giấy phép đăng ký kinh doanh, hóa đơn tiền nước, tiền internet.

Phạm vi cho vay tiền trả góp theo hóa đơn điện

Bạn đang sinh sống và làm việc tại TPHCM, có thu nhập ổn định từ 2 triệu trở lên. Hỗ trợ vay tiền giải ngân nhanh trong ngày ở quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5. Quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12. Quận Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Thủ Đức, Nhà Bè, Củ Chi, Cần Giờ. Bình Thạnh, Bình Tân, Bình Chánh, Hóc Môn. Phú Nhuận.

Một số tỉnh thành cho vay online không thẩm định nhà Bến Tre, Bình Định, Bình Dương. Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội. An Giang, Bà Rịa — Vũng Tàu, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai. Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang. Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang. Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An.

Bất cứ khi nào gặp khó khăn về tiền mặt muốn mượn tiền bằng hóa đơn tiền điện nước. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi các bạn nhé.

11 views0 comments

Recent Posts

See All
Post: Blog2_Post
bottom of page