top of page
Search
  • Writer's pictureTrúc Ly

Vay tiền trả góp hàng tháng

Updated: Feb 12, 2020

Bạn đang đi làm nhận lương tháng muốn được vay tiền trả góp theo tháng cho thuận tiện thì hãy đăng ký vay cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.


Vay tiền góp tháng chỉ cần CMND và sổ hộ khẩu là được mượn tiền nhanh trong ngày, giấy tờ bản chính hay photo vẫn được bởi vì xem và đối chiếu thông tin cá nhân trùng khớp xong bên mình sẽ trả lại toàn bộ hồ sơ lại cho các bạn. Điều này giúp bảo mật thông tin người vay không ai biết kể cả người thân trong gia đình, một mình anh chị chịu trách nhiệm vay trả về khoản tiền mình đã mượn.


Ngoài 2 loại giấy tờ trên bạn có thể được cho vay tiền nhanh theo hóa đơn tiền điện, cà vẹt xe máy, thẻ tín dụng, sim điện thoại, giấy phép đăng ký kinh doanh của công ty doanh nghiệp vừa và nhỏ. Mỗi giấy tờ tùy thân bạn đang có gắn với một gói vay khác nhau, tùy vào từng trường hợp của mỗi khách hàng mà chuyên viên tư vấn chúng tôi sẽ hỗ trợ gói sản phẩm vay phù hợp gắn với lãi suất trả.


Đặc biệt, gói cho vay tiền mặt không giữ giấy tờ vay tín chấp theo bảng lương đang được nhiều khách hàng quan tâm, yêu cầu có bảng lương hàng tháng có xác nhận của công ty đang làm hoặc sao kê của ngân hàng trong 3 tháng gần nhất. Vì sao được nhiều khách hàng lựa chọn như vậy đó là nhờ ưu điểm nổi bật của nó là trả góp theo tháng, một tháng thanh toán góp một lần. Chúng tôi không quy định một ngày cố định trong tháng để thanh toán mà có thể linh hoạt, ngày nào trong tháng hễ có tiền lúc nào thì anh chị trả lúc đó.


Bên cạnh đó, lãi suất cho vay tiền mặt thấp trả góp hàng tháng nằm trong khả năng thanh toán của mọi đối tượng. Bạn là công nhân, nhân viên văn phòng, lao động tự do, sinh viên, nội trợ, nghề nghiệp tự do... chúng tôi không phân biệt giới tính, nghề nghiệp, chức vụ trong công ty bạn đang làm là gì. Miễn khách hàng có độ tuổi từ 22 tuổi trở lên, chịu trách nhiệm về hành vi của mình, không vi phạm pháp luật Việt Nam.


Hạn mức cho vay không giới hạn

Bạn được vay nhanh 10 triệu, 20 triệu bằng chứng minh thư góp tháng, số tiền có thể cao hơn thế nữa 30 triệu, 50 triệu, 100 triệu, 200 triệu, 300 triệu lên đến 500 triệu đồng. Tùy vào nhu cầu của mỗi khách hàng mà đưa ra hạn mức vay cho phù hợp. Vay số tiền càng cao thì thời gian trả góp càng dài hạn và mức lãi suất càng thấp.


TƯ VẤN VAY TIỀN MIỄN PHÍ: 0904 409 307 (Ruby Quỳnh)


Hình thức thanh toán

Ngoài vay tiền nóng góp tháng anh chị còn có thể vay tiền nhanh trong ngày trả góp theo ngày, vay trả theo tuần hoặc góp đứng trả lãi hàng tháng. Góp đứng có nghĩa là là bạn chỉ trả tiền lãi mỗi tháng còn tiền gốc còn giữ nguyên, khi nào có tiền thanh toán cho chúng tôi 1 lần luôn ạ.


Phạm vi hỗ trợ nhanh nhất

Ưu tiên khách hàng nào đang sinh sống và làm việc, có hộ khẩu tại HCM. Đang cần vay tiền nhanh trong ngày trả góp hàng tháng. Cụ thể khu vực được hỡ trợ cho vay bằng CMND ở các quận, huyện như: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, quận Thủ Đức, Bình Tân, Phú Nhuận, Tân Phú, Gò Vấp, Tân Bình, Bình Thạnh.

Ngoài ra, chúng tôi đã mở rộng chi nhánh cho vay tiền không thẩm định nhà, trả góp mỗi tháng hỗ trợ khách hàng trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc như: Cần Thơ, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Đà Nẵng, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam.Long An, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, TPHCM, Yên Bái, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, An Giang, Quảng Trị, Sóc Trăng, Nam Định, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Bình Định, Bình Dương. Bình Phước, Bình Thuận, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội, Tiền Giang, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên,Thái Nguyên, Thanh Hóa. Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Kiên Giang, Phú Thọ, Kon Tum.


Bất cứ khi nào vay tiền nhanh trả góp theo tháng hãy gọi ngay cho chuyên viên tư vấn chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất mà không cần thế chấp hay chứng minh thu nhập, không gọi điện thẩm định người thân hay bạn bè, Dịch vụ cho vay tiền trả góp hàng tháng hân hạnh được hỗ trợ cho quý khách hàng mỗi khi bạn gặp khó khăn về tiền bạc.

126 views0 comments

Recent Posts

See All
Post: Blog2_Post
bottom of page