top of page
Search
  • Writer's pictureTrúc Ly

Vay trả góp ngân hàng

Bạn đang cần vay tiền ngân hàng để mua nhà, mua đất, mua xe, vay vốn để kinh doanh làm ăn lãi suất thấp, thủ tục đơn giản thì hãy đăng ký ngay tại đây để được hỗ trợ nhanh nhất trong ngày.


Vay tiền trả góp ngân hàng là gói sản phẩm cho mượn tiền không cần chứng minh thu nhập hay khả năng tài chính của bản thân, không cần thế chấp tài sản, không cần gọi điện xác minh thẩm định người thân hay công ty anh chị đang làm việc đâu. Bản thân người vay chịu trách nhiệm về khoản vay của mình, không ai biết là bạn đang vay nóng tiền mặt không giữ giấy tờ đâu ạ.


Thủ tục cần chuẩn bị khi đi vay vốn ngân hàng

Nếu anh chị có một trong các giấy tờ sau đây là được hỗ trợ cho vay trả góp ngân hàng rồi đấy ạ. Yêu cầu tất cả phải là bản chính, xem và đối chiếu nếu trùng khớp hết tất cả thông tin của người vay, chúng tôi sẽ trả lại toàn bộ hồ sơ, giấy tờ cho các bạn, giúp bảo mật 100% thông tin của quý khách hàng. Hồ+ sơ gồm:

+ Giấy CMND/ thẻ căn cước/hộ chiếu.

+ Sổ hộ khẩu gia đình.

+ Giấy phép đăng ký kinh doanh của công ty, doanh nghiệp do người vay đứng tên là chủ sở hữu.

+ Hóa đơn tiền điện nước > 500.000 ngàn đồng người vay là chủ hộ.

+ Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đóng trên 6 tháng.

+ Cà vẹt xe máy, hợp đồng xe máy.

Hãy gọi trực tiếp cho chuyên viên ngân hàng để được hỗ trợ nhanh nhất. Mỗi giấy tờ tùy thân anh chị đang có tương ứng với một gói vay khác nhau. Tùy vào hoàn cảnh, điều kiện và nhu cầu của mỗi khách hàng mà chuyên viên tư vấn các gói sao cho phù hợp với từng anh chị, giúp bạn vay được số tiền mong muốn trong thời gian sớm nhất.


Hạn mức cho vay bao nhiêu

Bạn được vay từ 5 triệu, 10 triệu, 15 triệu, 20 triệu, 30 triệu, 40 triệu, 50 triệu, 60 triệu, 90 triệu, 100 triệu, 200 triệu, 500 triệu đồng. Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà ngân hàng chúng tôi sẽ linh động giải quyết. Thậm chí số tiền sẽ không giới hạn nếu anh chị có nhu cầu vay vốn để làm ăn, kinh doanh phát triển sản xuất.


Phạm vi cho mượn tiền nhanh nhất

Khu vực cho vay tiền trả góp tháng là khu vực nội thành TPHCM. Tất cả mọi người là công dân Việt Nam có độ tưởi từ 22 tuổi trở lên, có năng lực trách nhiệm hình sự, không vi phạm pháp luật Việt Nam. Chúng tôi không phân biệt giới tính, nghề nghiệp, thành phần dân tộc, tôn giáo, bằng cấp chức vụ trong xã hội. Bạn đang sinh sống và làm việc tại TPHCM cụ thể: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, quận Thủ Đức, Tân Phú, Gò Vấp, Tân Bình, Bình Tân, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Hóc Môn.


Liên kết với nhiều ngân hàng

Với kinh nghiệm hoạt động cho vay tiền nóng gấp trên 15 năm trong ngành tài chính tín dụng. Hiện tại đang là đối tác của nhiều ngân hàng như: DongA Bank, HDBank, Vietcombank, ABBank, Agribank, Techcombank, Viettinbank, Sacombank, BIDV,  VPBank, HD Sài Gòn, Sai gòn Công Thương….


Ưu điểm nổi bật của gói vay

Vay ngân hàng trả góp với thủ tục đơn giản mà không cần chứng minh thu nhập cá nhân. Chúng tôi cũng không yêu cầu anh chị phải có tài sản đảm bảo để thế chấp, không gọi điện xác minh người thân, bạn bè nơi làm việc đâu. Bản thân các bạn chịu trách nhiệm về khoản cho vay tiền trả góp thủ tục đơn giản giải ngân trong ngày này. Chỉ cần anh chị đảm bảo trả đúng kỳ hạn thanh toán đã ký kết trong hợp đồng cho vay ban đầu có chữ ký 2 bên.


Chúng tôi hỗ trợ nợ xấu vay tín chấp ngân hàng 10 triệu, 20 triệu, 30 triệu, 40 triệu, 50 triệu, 60 triệu, dưới 100 triệu, 200 triệu đồng. Hãy gọi trực tiếp cho chuyên viên tư vấn cho mượn tiền nhanh trả góp ngân hàng chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất các bạn nhé. Ngoài ra, bên mình có hỗ trợ cho vay ngân hàng chấp nhận nợ xấu nhé quý khách.

Hình thức trả góp theo ngày, góp tuần, góp tháng, góp đứng. Tùy vào thu nhập của mình mà chọn hình thức thanh toán sao cho phù hợp với khả năng của mình các bạn nhé.


Bất cứ khi nào cần vay trả góp ngân hàng không muốn chứng minh thu nhập cá nhân, không thẩm định người thân, nhà ở. Liên hệ ngay cho chúng tôi từ 7 giờ sáng đến 10 giờ tới hàng ngày từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần.



Liên hệ địa chỉ của công ty tại: https://vay-tien.business.site/?m=true


45 views0 comments

Recent Posts

See All
Post: Blog2_Post
bottom of page